Match & Conquer (Puzzle of Thrones) • Android & Ios New Games

Match & Conquer (Puzzle of Thrones) • Android & Ios New Games

Match & Conquer (Puzzle of Thrones) • Android & Ios New Games

#Match #Conquer #Puzzle #Thrones #Android #Ios #Games


Ra mắt chính thức – Toàn cầu + APK

💡 Nền tảng – Android | iOS

Mô tả của Puzzle of Thrones (bởi Trò chơi Babil LLC)

Puzzle of Thrones là một game chiến thuật RPG ghép 3 sẽ đưa bạn đến một thế giới nơi bạn có thể chiến đấu với quái vật trong những trận chiến dữ dội với nhiều anh hùng khác nhau từ khắp nơi trên thế giới.
Trò chơi chiến đấu hành quân 4x này sẽ đưa bạn gặp gỡ những anh hùng lịch sử từ các thời đại khác nhau với môi trường chiến lược cạnh tranh để xây dựng vương quốc mạnh nhất trên bản đồ.

Bảo vệ vương quốc của bạn khỏi những con quái vật xấu xa xâm chiếm thế giới của chúng ta khi chìa khóa thời gian bị phá hủy bởi Chúa tể hư không độc ác, sức mạnh của chiếc chìa khóa đã phá vỡ rào cản thời gian và không gian, đưa các anh hùng từ các thế giới và dòng thời gian khác đến vũ trụ của chúng ta!
Bạn là người duy nhất có thể triệu tập những anh hùng này từ các mảnh chìa khóa để giúp bạn giải cứu thế giới; tất cả chúng ta đều phụ thuộc vào bạn.

Trận đấu & Chinh phục

chế độ trò chơi:

Cuộc phiêu lưu giải đố:
Chọn anh hùng của bạn một cách khôn ngoan để thử thách các cấp độ phiêu lưu, giành tài nguyên và thu thập các mảnh quan trọng để triệu tập nhiều anh hùng hơn để chuyển sang cấp độ cao hơn bằng cách giải các câu đố.

Trận đấu & Chinh phục

Xây dựng vương quốc của bạn:
Xây dựng hơn 30 tòa nhà để nâng cấp lâu đài, huấn luyện quân đội, thu thập tài nguyên, nghiên cứu công nghệ mới và đánh bại quái vật mạnh mẽ cũng như những người chơi khác trên bản đồ thế giới rộng lớn.
Hai chế độ này được liên kết với nhau bởi các anh hùng. Trong trận đấu 3, các anh hùng sẽ được sử dụng trong các thử thách và trong chế độ chiến đấu hành quân 4x, các anh hùng có thể cung cấp nhiều phần thưởng thống kê khác nhau, giúp tăng cường quân đội của bạn trong các cuộc viễn chinh và trận chiến.

Trận đấu & Chinh phục

Tính năng trò chơi:

Liên minh: sát cánh chiến đấu với bạn bè của bạn và tham gia các sự kiện và hoạt động của liên minh để nhận phần thưởng bằng vật phẩm và tài nguyên.
Xây dựng vương quốc của bạn: hơn 30 tòa nhà để thêm vào thành phố của bạn để làm cho nó trở nên bất khả chiến bại.
Những anh hùng có thật trong lịch sử: một tập hợp các anh hùng từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể chọn tổ hợp anh hùng phù hợp với loại chiến lược chơi của mình để giành chiến thắng trong tất cả các trận chiến.

Nhóm người hâm mộ Facebook chính thức:

Thumbnails managed by ThumbPress

Scroll to Top