Biểu ngữ Genshin Impact Cyno Các ký tự 4 sao và đếm ngược ngày phát hành

Biểu ngữ Genshin Impact Cyno Các ký tự 4 sao và đếm ngược ngày phát hành

Biểu ngữ Genshin Impact Cyno Các ký tự 4 sao và đếm ngược ngày phát hành

Biểu ngữ Genshin Impact Cyno Các ký tự 4 sao và đếm ngược ngày phát hành


Genshin Impact 3.1 sẽ là một bản cập nhật thú vị có biểu ngữ Cyno khi phát hành. Đương nhiên, người chơi sẽ muốn biết thêm thông tin chi tiết về các nhân vật 4 sao. Các rò rỉ hiện tại chỉ ra những điều sau:

Khách du lịch đã biết rằng Candace sẽ ở trên biểu ngữ này kể từ khi phát trực tiếp chính thức tiết lộ nó. Tuy nhiên, hai sự lựa chọn còn lại là một bí ẩn.

Cũng cần nhắc lại rằng tất cả các nhân vật 4 sao này cũng sẽ xuất hiện trên bản chạy lại của Venti chạy cùng với biểu ngữ của Cyno.

Genshin Impact 3.1 sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 9 năm 2022, cũng là ngày bắt đầu cho các biểu ngữ của Cyno và Venti.


Các nhân vật 4 sao của biểu ngữ Cyno đã bị rò rỉ cho Genshin Impact 3.1

BLANK có một hồ sơ theo dõi khá tốt khi rò rỉ, vì vậy độc giả có thể cho rằng điều này ít nhất là đúng một phần. Đối với những người tò mò, đây là lần cuối cùng các nhân vật 4 sao này được giới thiệu:

  • Candace: N / A
  • Kuki Shinobu: 21 tháng 6 năm 2022 – 12 tháng 7 năm 2022
  • Sayu: 19 tháng 4 năm 2022 – 31 tháng 5 năm 2022

Candace xuất hiện lần đầu trên biểu ngữ này và là người sử dụng Hydro Polearm 4 sao với lá chắn trên Elemental Skill của cô ấy và Hydro Infusion cho đồng minh của cô ấy trên Elemental Burst của cô ấy.

Tài khoản Twitter chính thức của Genshin Impact gần đây đã đăng các đoạn clip về khả năng của Cyno, với hình ảnh ở trên là Elemental Burst của anh ta. Giống như Candace, anh ấy cũng là một nhân vật hoàn toàn mới chưa từng có trước đây.

Vì anh ấy là một nhân vật 5 sao, Khách du lịch phải biết rằng anh ấy sẽ không thể giành lại được cho đến khi biểu ngữ tiếp theo có anh ấy. Vì vậy, bất kỳ ai muốn có anh ta đều được khuyến khích sử dụng biểu ngữ của anh ta khi nó xuất hiện trong Phiên bản 3.1.

Tương tự, Venti cũng sẽ trở lại vào cùng ngày. Những khách du lịch muốn đếm ngược cho bản cập nhật đó nên xem phần sau.


Đếm ngược ngày phát hành Genshin Impact 3.1

Việc đếm ngược ở trên hình dung một cách hoàn hảo khi biểu ngữ của Cyno dự kiến ​​sẽ phát hành trong Genshin Impact.

Nó sẽ có sẵn sau khi Phiên bản 3.1 đi vào hoạt động vì biểu ngữ của anh ấy và Điều ước sự kiện của Venti ở trong nửa đầu của bản cập nhật. Lưu ý rằng việc đếm ngược này cũng áp dụng cho việc chạy lại sau.

Không có ngày kết thúc cụ thể nào được HoYoverse hoặc những người rò rỉ đề cập. Do đó, không có bất kỳ chi tiết nào để chia sẻ về ngày phát hành của Nilou ngoài thực tế là nó sẽ xảy ra trong nửa sau của bản cập nhật này. Tương tự, các ký tự 4 sao cho nó hiện chưa được biết đến.


Rò rỉ liên quan Genshin Impact 3.1

Vũ khí đặc trưng của Cyno & # 039; (Ảnh qua HoYoverse)
Vũ khí đặc trưng của Cyno (Ảnh qua HoYoverse)

Có một Polearm 5 sao được gọi là Staff of the Scarlet Sands sẽ ra mắt trong Phiên bản 3.1. Đó là một vũ khí có quy mô lên tới 541,83 ATK và 44,1% CRIT Rate. Hiệu ứng bị rò rỉ là:

“Nhân vật trang bị nhận được 52/65/78/91/104% Mức tinh thông nguyên tố của họ dưới dạng ATK cộng thêm. Khi một Kỹ năng nguyên tố đánh trúng đối thủ, hiệu ứng Dream of the Scarlet Sands sẽ nhận được trong 10 giây. Nhân vật trang bị sẽ nhận được 28 / 35/42/49/56% mức Tinh thông Nguyên tố của họ dưới dạng ATK cộng thêm. Tối đa 3 điểm cộng dồn. “

Các con số khác nhau được hiển thị ở đây dựa trên Cấp độ tinh luyện của vũ khí. Bên cạnh đó, điều đáng nói là chi tiết biểu ngữ vũ khí cụ thể vẫn chưa bị rò rỉ.


Q. Bạn sẽ chi tiền để có được Cyno?

0 phiếu bầu cho đến nay




Thumbnails managed by ThumbPress

Scroll to Top